Dòng Nội dung
1
Chiến lược marketing - mix của nhà xuất bản Kim Đồng / Nguyễn Thu Phương; Ths. Phạm Hồng Nhung hướng dẫn

Hà Nội, 2016
89tr. ; 30 cm.
Nguyễn Thu Phương
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Chiến lược marketing - mix tại Công ty TNHH VFV Telecom : Khóa luận ngành Quản trị kinh doanh / Đặng Thị Lê; Th.S Phạm Hồng Nhung hướng dẫn

Hà Nội, 2020
61tr. ; 30 cm.
Phạm Hồng Nhung
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
5