• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658 N5763
    Nhan đề: Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam :

DDC 658
Tác giả CN Lê Thị Ngọc
Nhan đề Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam : Khóa luận ngành Quản trị kinh doanh / Lê Thị Ngọc; TS. Vũ Thị Hà hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hà Nội, 2023
Mô tả vật lý 101tr. ; 30 cm.
Từ khóa tự do Chăm sóc
Từ khóa tự do Khách hàng
Từ khóa tự do Luận văn
Khoa Sau đại học
Ngành Quản trị kinh doanh
Tác giả(bs) CN Vũ Thị Hà
Địa chỉ TTTVKho Luận Văn(1): 304001033
00000000nam#a2200000ui#4500
00118264
002700
0047F23AE1D-31C6-4184-B375-3F4F65E2DAD5
005202312210859
008081223s2023 vm| vie
0091 0
039|y20231221085913|ztambtm
041 |avie
044 |avm
082 |a658|bN5763
100 |aLê Thị Ngọc
245 |aNâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam : |bKhóa luận ngành Quản trị kinh doanh / |cLê Thị Ngọc; TS. Vũ Thị Hà hướng dẫn
260 |aHà Nội, |c2023
300 |a101tr. ; |c30 cm.
653 |aChăm sóc
653 |aKhách hàng
653 |aLuận văn
690 |aSau đại học
691 |aQuản trị kinh doanh
700 |aVũ Thị Hà
852|aTTTV|bKho Luận Văn|j(1): 304001033
8561 |uhttp://thuvien.dhcd.edu.vn/KIPOSDATA0/KIPOSSysWebFiles/Images/noimage/no-imageThumbImage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn tài liệu
1 304001033 Kho Luận Văn 658 N5763 Luận văn 1