Bạn đã từng cảm thấy mình đứng trước những xung đột nội tâm và xung đột trong tổ chức mà không biết giải quyết như thế nào? Trong một thế giới không ngừng biến đổi, nơi sự đa dạng và khác biệt trở thành chuẩn mực, xung đột dường như là thử thách không thể tránh khỏi. Những khác biệt về mục tiêu, quan điểm và lợi ích giữa mỗi thành viên trong tổ chức có thể dẫn đến những va chạm, tạo ra những khoảnh khắc khó xử và bế tắc.
Nhưng, đã bao giờ bạn tự hỏi: Liệu xung đột có thể là cơ hội ẩn mình? Có thể, khi được quản lý một cách tinh tế, xung đột không chỉ là thử thách mà còn là chất xúc tác mạnh mẽ, thúc đẩy sáng tạo và mở ra những cánh cửa mới cho sự phát triển. Để biến thách thức thành cơ hội, bạn cần nắm vững lý thuyết và trong bị những kỹ năng thực tiễn vững vàng, đặc biệt là trong quản trị cảm xúc và điều giải xung đột.
"Giáo trình Quản trị xung đột và đàm phán" không chỉ là một cuốn sách lý thuyết. Đây là một bộ công cụ thực sự, giúp bạn khám phá và nhận diện nguồn gốc và bản chất của xung đột; phát triển kỹ năng đàm phán và giải quyết xung đột một cách sáng tạo, hiệu quả; xây dựng môi trường làm việc hài hòa, nơi mọi người cùng hướng tới mục tiêu chung và đạt được hiệu suất cao nhất.
Bạn đọc có thể mượn cuốn "Giáo trình Quản trị xung đột và đàm phán" tại T2, Thư viện Nhà T, Trường Đại học Công đoàn (DDC: 658, Địa chỉ: 200029390-4840)